top of page
  • Writer's pictureTimes ED

ĐĂNG KÝ THAM GIA NGÀY HỘI THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT MA TESOL

Nhằm tăng cường quảng bá cơ hội học tập sau đại học trong khuôn khổ Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh giữa Trường Đại học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh và Trường Đại học Victoria Wellington (New Zealand) cũng như hướng đến cung cấp thông tin một cách chính xác, đầy đủ và cập nhật về chương trình liên kết quốc tế này đến các đối tượng quan tâm, Trường Đại học Sư phạm Thành phố Hồ Chí Min thông báo tổ chức ngày hội thông tin Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh với Trường Đại học Victoria Wellington (New Zealand) (MA TESOL).


💬 Tại ngày hội, các bạn sẽ được tiếp cận các thông tin chi tiết của Chương trình liên kết đào tạo Thạc sĩ Lý luận và phương pháp giảng dạy tiếng Anh với Trường Đại học Victoria Wellington (New Zealand) nổi tiếng.


💬 Với những tư vấn giá trị từ những chuyên gia nổi tiếng, mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp sau khi thay gia ngày hội. Bên cạnh đó, những cựu học viên của chương trình liên kết MA TESOL cũng sẽ chia sẻ về quá trình học tập, sinh sống và các hoạt động tại New Zealand, đảm bảo sẽ giúp ích cho bước chuẩn bị cho quá trình du học của các bạn.


💬 Trong khuôn khổ của ngày hội, Phó giáo sư, Tiến sĩ Jonathan Newton cũng sẽ mang đến những chia sẻ thú vị, bổ ích liên quan đến việc ứng dụng phương pháp dạy học theo nhiệm vụ (Task-based Language Teaching) trong giảng dạy Tiếng Anh. Đây sẽ là cơ hội giúp cho các bạn tham gia chương trình “bỏ túi” những bài học quý giá trong quá trình giảng dạy ngôn ngữ của mình.


💬 Thời gian và địa điểm

- Thời gian: 8 giờ 00 – 11 giờ 30, ngày 02 tháng 11 năm 2022

- Địa điểm: Hội trường A509, 280 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.


📅 Link đăng ký tham gia: https://forms.gle/GTfEx9Lybh4sDFZz5

17 views0 comments
bottom of page